Chính sách vận chuyển và giao nhận

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Theo quy định của CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ VŨ TOÀN

Miễn phí giao hàng cho quý khách hàng với tất cả các giá trị đơn hàng trong Nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Hỗ trợ giao hàng ra các nhà xe điểm tập kết cho các khách hàng ngoại tỉnh, hoặc vận chuyển về cho khách hàng ở những khu công nghiệp xung quanh Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ưu điểm của Cơ Khí Vũ Toàn là luôn có các bạn hàng, nhà xe, mối quen vận chuyển hàng hóa với giá tốt, hoặc chúng tôi có xe tải để vận chuyển hàng hóa, vì thế khi quý khách mua hàng công ty sẽ cố gắng sắp xếp để hỗ trợ và tính phí phát sinh thấp nhất để hỗ trợ quý khách.

Tùy thuộc vào từng mặt hàng, và số lượng sẽ có hình thức vận chuyển khác nhau, nhân viên sẽ chủ động hướng dẫn và đưa ra gợi ý cho khách hàng, đảm bảo khách hàng mua hàng và được phục vụ tốt nhất từ Cơ Khí Vũ Toàn

Trước khi giao hàng, nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho Quý khách trước để xác nhận địa chỉ, họ tên người nhận và thời gian giao hàng chính xác.

Trong một số chương trình khuyến mãi, việc giao hàng cho quý khách có thể chậm hơn vì đơn đặt hàng nhiều mong quý khách thông cảm.

I. Quy định thời gian xử lý đơn hàng online:

Đơn đặt hàng từ: 8h30 – 15h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày.
Đơn đặt hàng sau 15h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
Đơn đặt hàng sau 17h00 hoặc thứ 7 và Chủ Nhật thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng thứ 2 tuần sau.

=> Căn cứ vào thời gian xử lý đơn hàng mà chúng tôi sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp cho Quý khách.

2. Lựa chọn hình thức vận chuyển hàng

Ngoài việc, Chúng tôi tự vận chuyển đối với địa điểm quanh khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi có thể gửi nhà xe hoặc có thể CPN qua các đơnVị vận chuyển như sau:

Hiện tại đơn vị vận chuyển Viettelpost có 4 hình thức chuyển phát hàng cho khách hàng lựa chọn:

+ Dịch vụ chuyển phát nhanh: Dành cho khách hàng muốn nhận hàng được hàng nhanh chóng trong vòng 66h kể từ lúc gửi hàng.

+ Dịch vụ Bưu kiện (VBK): Là dịch vụ chuyển phát giá rẻ phù hợp với những hàng hóa không cần quá nhanh, thời gian từ khi nhận đến phát tính theo ngày. Áp dụng với các bưu gửi có trọng lượng tính cước tối thiểu 02kg/địa chỉ phát. Thời gian phát là 144h.

+ Dịch vụ 60H (V60): là dịch vụ chuyển hàng hóa nhanh bằng đường bộ, thời gian từ khi nhận đến khi phát tối đa 60 giờ (Thời gian tính từ 23h ngày nhận).

+ Dịch vụ Bảo Đảm (VBD): Là dịch vụ chuyển phát tiết kiệm chứng từ, hàng hóa, vật phẩm đến 2kg, thời gian phát tính theo ngày. Thời gian giao hàng là 144h

+ Dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD): Là dịch vụ giao hàng thu tiền tại nhà của Viettelpost. Có tính thêm phí

Lưu ý: Khi khách hàng không lựa chọn hình thức thu hộ của viettel post thì quý khách phải chọn hình thức thanh toán chuyển khoản.

3.Tính cước phí vận chuyển

Chúng tôi ủy quyền cho đơn vị vận chuyển là Viettel Post nên hoàn toàn cước phí vận chuyển và phí thu hộ do đơn vị Viettel post quy định.

Quý khách có thể tự kiểm tra cước phí đơn hàng https://viettelpost.com.vn/, hoặc gọi đến số 0908 11 6861 nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo cước phí cho bạn.

4. Thời gian nhận hàng

Tùy vào hình thức khách hàng lựa chọn dịch vụ vận chuyển và địa điểm nhận hàng của đơn hàng mà thời gian có thể nhanh hay chậm:

+ Dịch vụ chuyển phát nhanh: Thời gian phát là 66h tính từ lúc nhân viên của chúng tôi gọi điện thông báo đã gửi hàng cho quý khách.

+ Dịch vụ Bưu kiện (VBK): Thời gian phát là 144h tính từ lúc nhân viên của chúng tôi gọi điện thông báo đã gửi hàng cho quý khách.

+ Dịch vụ Bảo Đảm (VBD): Thời gian phát là 144h tính từ lúc nhân viên của chúng tôi gọi điện thông báo đã gửi hàng cho quý khách

+ Dịch vụ 60H (V60): thời gian từ khi nhận đến khi phát tối đa 60 giờ (Thời gian tính từ 23h ngày nhận).

Lưu ý: Những địa điểm nhận hàng ở các vùng đặc biệt như vùng núi, vùng đang bị thiên tai,... Thời gian giao hàng có thể bị lâu hơn từ 3 - 5 ngày. Việc này sẽ được Chúng tôi gọi điện thông báo cho khách hàng. 

5. Trách nhiệm nhận hàng

Khi quý khách nhận hàng xin vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa và chỉ nhận hàng khi sản phẩm giao đến còn nguyên đai, nguyên kiện, còn nguyên niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở. Hàng hóa nhận được phải có chứng từ để trong như Hướng dẫn lắp đặt và vận hàng, thẻ bảo hành. Trường hợp quý khách nhận được nhầm sản phẩm, sản phẩm lỗi, hư hỏng do vận chuyển, vui lòng báo ngay đến 0908 11 6861 để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất.

6. Trách nhiệm nghĩa vụ của quatcongnghieptot.vn và khách hàng

Để đi đến 1 đơn hàng phải là sự thỏa thuận thống nhất giữa nhân viên của Công ty TNHH MTV Cơ Khí Vũ Toàn và khách hàng để tránh tình trạng hủy đơn hàng gây ảnh hưởng đến lợi ích của đôi bên. Nên chúng tôi mong muốn mỗi bên phải nắm rõ trách nhiệm và nghĩa vụ đối với đơn hàng của mình.

6.1. Đối với nhân viên của Công ty TNHH MTV Cơ Khí Vũ Toàn

+ Phải có trách nhiệm gửi hàng hóa và các chứng từ mua hàng ( Hóa đơn, Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho) đến đơn vị chuyển trong thời gian quy định.

+ Thông báo cho khách hàng thời gian gửi, khoảng thời gian nhận được hàng.

+ Kịp thời thông báo cho khách hàng mọi phát sinh trong quá trình gửi hàng.

+ Khi khách hàng nhận được hàng phải có trách nhiệm gọi điện cho khách hàng kiểm tra tình trạng hàng hóa và chất lượng sản phẩm.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng Cơ Khí Vũ Toàn phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

6.2. Trách nhiệm của đơn vị Vận Chuyển

+ Tất cả các đơn hàng đều phải gọi điện trước cho khách hàng trước khi mang đến giao.

+ Chịu trách nhiệm bảo quản, vận chuyển và giao hàng hóa theo đúng cam kết, đồng thời cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

+ Cho khách hàng kiểm tra xem hàng có đúng chủng loại, số lượng, giấy bảo hành và tài liệu hướng dẫn lắp đặt ở trong không? trước khi nhận hàng.

+ Kịp thời thông báo cho Cơ Khí Vũ Toàn và Khách hàng mọi tình huống phát sinh trong quá trình gửi hàng.

6.3. Đối với khách hàng

+ Khi quyết định đặt hàng của Cơ Khí Vũ Toàn quý khách lưu ý phải có trách nhiệm nhận hàng, tránh tình trạng hàng hóa vận chuyển đến nơi nhưng khách hàng hủy đơn hàng vì 1 lý do không cụ thể.

+ Cung cấp địa chỉ rõ ràng, thời gian có thể nhận hàng, để tránh tình trạng gửi hàng tới địa chỉ nhưng quý khách đi vắng.

+ Nếu như quý khách có việc đột xuất không thể nhận hàng tại địa chỉ đã đăng ký nhận hàng thì phải gọi ngay cho nhân viên của chúng tôi để dời lịch giao hàng.

+ Khi hàng hóa được vận chuyển tới nơi quý khách có trách nhiệm kiểm tra gói hàng, còn nguyên đai, nguyên kiện, không bị bóc mở… thì mới nhận hàng. Gói hàng của chúng tôi luôn có những thứ sau: Hàng hóa, sách hướng dẫn lắp đặt và phiếu bảo hành được đóng gói bên trong. Còn đơn vị vận chuyển khi giao có thêm chứng từ ( Hóa đơn, Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho).  Nếu có phát sinh phải gọi cho nhân viên của chúng tôi để xử lý. Mọi sự khiếu nại về số lượng sau khi ký nhận Phiếu Giao hàng kiêm phiếu xuất kho, Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại.

+ Quý khách chỉ được phép hủy đơn hàng khi thông báo lỗi phát sinh cụ thể rõ ràng từ phía chúng tôi.

Lưu ý: Để thực hiện được 1 đơn hàng thành công là mất bao công sức, thời gian, của toàn bộ nhân viên Cơ khí Vũ Toàn và của quý khách vì vậy mong toàn bộ nhân viên và khách hàng hãy có trách nhiệm với đơn hàng của mình.

Mỗi khách hàng khi đặt hàng tại Cơ Khí Vũ Toàn là quý khách đã trao chọn niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chính vì vậy chúng tôi cam kết GỬI HÀNG CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI.

II. Chính sách lắp đặt sản phẩm

Thông thường, Mỗi Sản phẩm chúng tôi đều cung cấp tài liệu hướng dẫn lắp đặt sản phẩm đi kèm. Nhưng ngoài ra với những Khách Hàng ở gần ( tối đa 20km) Chúng tôi có thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có thể lắp đặt miễn phí hoặc tính phí tùy theo 1 số sản phẩm.
Khách hàng vui lòng thanh toán vật tư sử dụng thực tế theo bảng giá niêm yết của

 Đăng ký báo giá